Giáo dục

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cơ sở quận 12

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y Dược chất lượng trên phạm vi cả nước. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nhiều hơn về thông tin trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ở cơ sở quận 12. Bạn đọc hãy cùng theo dõi nhé!

Contents

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cơ sở quận 12

Hiện tại Trường Cao đẳng Y Dược có hai cơ sở tại khu vực TPHCM:

  • Cơ sở 1: Toà nhà : PTT – Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM (Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – Địa chỉ đào tạo ngành Y Dược uy tín, chất lượng

Ở cả hai cơ sở của nhà trường đều tiếp giáp với các con đường lớn và nằm trong những quận trọng điểm thuận tiện cho việc di chuyển của thí sinh khi muốn đến bất cứ vị trí nào của TPHCM.

  • Cơ sở nằm trên đường lớn Tô Ký, Quận 12 có các vị trí thuận lợi:

+ Gần Xa lộ Đại Hàn

+ Gần đường Nguyễn Văn Quá

+ Gần đường Đông Bắc

+ Gần bưu điện Quang Trung

+ Gần ngân hàng Vietcombank

Có thể thấy rằng cơ sở quận 12 của nhà trường nằm ở vị trí rất thuận lợi, đặc biệt gần với nhiều khu nhà trọ của sinh viên nếu không muốn ở ký túc xá của nhà trường thì các em có thể lựa chọn ở trọ gần trường.

Các ngành hiện tại cơ sở quận 12 của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2024 với 5 chuyên ngành chính như:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201);
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301);
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303);
  • Cao đẳng Xét nghiệm  (Mã ngành: 6720602);
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720603).

Mùa tuyển sinh năm 2024 nhà trường tiến hành tuyển sinh nhóm ngành Y dược trên phạm vi cả nước và xét tuyển theo phương thức học bạ với điều kiện thí sinh cần đáp ứng được các điều kiện như:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thí sinh có được sức khỏe tốt để theo học tại trường và hoàn thiện quá trình học tập tại nhà trường.
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án.

Trong suốt quá trình học tập tại nhà trường sinh viên sẽ được học tập ở môi trường năng động với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ phòng học, phòng thực hành… Theo đúng quy định của Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT.

Bên cạnh đó nhà trường sở hữu đội ngũ giảng viên là các thạc sĩ, tiến sĩ, bác sĩ đã có thời gian làm việc lâu năm trong những bệnh viện lớn, nhà thuốc trong khu vực sẽ giúp truyền lửa kiến thức và chuyên môn cho các thế hệ sinh viên.

Hàng năm nhà trường tổ chức rất nhiều những hoạt động nhằm gắn kết sinh viên lại với nhau, đây cũng là dịp để sinh viên rèn luyện các kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm. Một số các hoạt động như: Tổ chức thi cắm hoa, mini game, giải bóng đá nam, cuộc thi ảnh quân sự…

Đặc biệt nhà trường còn thực hiện liên kết với nhiều bệnh viện lớn trong khu vực TPHCM như các bệnh viện 30/4 – Bộ Công An, Bệnh viện quận 12, Bệnh viện Bình Thạnh, Bệnh viện Tân Phú, Bệnh viện 1A, Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Tp.Hồ Chí Minh… Như vậy các sinh viên sẽ có cơ hội được học tập và thực hành ở những môi trường chuyên nghiệp, tích lũy được các kinh nghiệm thực tế đến khi tốt nghiệp ra trường làm việc sẽ không bị bỡ ngỡ và đáp ứng tốt được công việc của nhà tuyển dụng.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh nhóm ngành Y Dược năm 2024

Các cách để đăng ký học Cao đẳng Y Dược TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những ngôi trường đào tạo nhóm ngành Y Dược uy tín và chất lượng nhóm ngành sức khỏe.

Thí sinh có đam mê theo học ngành Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thì ngay từ bây giờ hãy lựa  chọn 1 trong các cách dưới đây để đăng ký xét tuyển như:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TP.HCM

Cách 2: Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Toà nhà : PTT – Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link trên hệ thống của nhà trường.

Thí sinh cần chú ý đến thời gian xét tuyển để không bỏ lỡ cơ hội học tập nhóm ngành Y Dược tại nhà trường. Cụ thể thời gian xét tuyển năm 2024 của nhà trường:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2024 trở về trước có thể nộp hồ sơ về trường từ ngày 02/01/2024 đến hết ngày 15/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).
  • Thí sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT 2024, có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link của nhà trường. Sau khi có kết quả đỗ tốt nghiệp THPT có thể nộp hồ sơ về trường đến hết ngày 15/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh thí sinh có thể liên lạc tới số điện thoại tư vấn tuyển sinh để được tư vấn trực tiếp, số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0287.1060.222 – 096.152.9898 – 093.851.9898 của nhà trường để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn.

Hy vọng rằng, bài viết của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi Cao đẳng Y dược Sài Gòn cơ sở quận 12 từ đó lựa chọn được hướng đi phù hợp cho bản thân trong tương lai. Bạn đọc hãy thường xuyên truy cập bài viết trong chuyên mục Giáo dục để có thêm nhiều kiến thức hướng nghiệp hữu ích hơn.

Rate this post
Mai

Share
Published by
Mai

Recent Posts

Tổng hợp các Trường Cao đẳng có ngành Dược hiện nay

Dược là ngành luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều các bạn trẻ…

1 tuần ago

Thông tin tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Hàn 2024 tại Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn thông báo tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Hàn…

1 tháng ago

Cao đẳng Y đa khoa học những gì? Học ở đâu uy tín?

Theo học Cao đẳng Y đa khoa để khám bệnh cứu người là giấc mơ…

1 tháng ago

Văn bằng 2 là gì? Lợi ích của việc theo học Văn bằng 2

Với thị trường việc làm cạnh tranh như hiện nay thì việc học Văn bằng…

2 tháng ago

Tìm hiểu ngành Y gồm những nghề nào?

Y đang là ngành học nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều các bạn…

2 tháng ago

Ngành Cao đẳng Dược lấy bao nhiêu điểm?

Trong những năm gần đây nhiều bạn trẻ lựa chọn học ngành Dược hệ Cao…

2 tháng ago